วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่10

เขียนโดย kanyarat tuithaingsat ที่ 03:58

บันทึกอนุทิน

วิชา...การจัดประสบการณ์ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย 
  

กลุ่ม 101 วันเวลาเรียน  วันพุธ   เวลา 08.00-12.20 น.


ครั้งที่ 10 วันที่ 29 เดือนมกราคม   พ.ศ. 2557


อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ   เเจ่มถิน



ความรู้ที่ได้รับวันนี้



              บทสนทนา

อาจารย์กับนักศึกษา



  วันนี้หนูเข้าเรียนช้าอาจารย์แจกกระดาษเพื่อนๆแล้ว และก็ให้เพื่อนๆจับกลุ่มไม่

เกิน5คน พอหนูถามอาจารย์ว่าทำยังไงค่ะงานนี้ อาจารย์ก็สายหัวแล้วขำแบบเอ็นดู55 ทามมัย

มาเรียนช้าอธิบายไปแล้วนะ  หนูก็เลยบอกอาจารย์ว่า อาจารย์ข๊าาา อธิบายให้หนูฟังใหม่

หน่อย55

วันนี้อาจารย์สอนให้เขียนแผน 

กลุ่มของหนูทำเกี่ยวกับการชั่งตรวง


แผนการสอนอนุบาล1



แผนการสอนคณิตศาสตร์อนุบาล2



แผนการสอนคณิตศาสตร์อนุบาล3








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

การจัดประสบการณ์ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย กลุ่ม 101 Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos